คณะนักวิจัยจาก Kanazawa University ประเทศญี่ปุ่น เข้าติดตามความก้าวหน้าโครงการวิจัย e-ASIA 2021 และเข้าเยี่ยมชมศูนย์ความเป็นเลิศด้านพลังงานทางเลือก

ในวันที่ 22 – 23 กุมภาพันธ์ 2567 คณะนักวิจัยจาก Kanazawa University ประเทศญี่ปุ่น เดินทางติดตามความก้าวหน้าโครงการวิจัย e-ASIA 2021 และเข้าเยี่ยมชมศูนย์ความเป็นเลิศด้านพลังงานทางเลือก oeFfpProf.Dr.Fumiyuki Ishii และ Prof.Dr.Rifky Syariati จากมหาวิทยาลัยคานาซาว่า ประเทศญี่ปุ่น ได้เข้าฟังร่วมหารือการดำเนินงานภายใต้โครงการวิจัย จากคณะนักวิจัยจากศลพ.เรื่อง “โครงการการออกแบบเชิงคำนวณที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลของเทอร์โมอิเล็กทริกประสิทธิภาพสูงในชั้นอะตอมและวัสดุทอพอโลยี” ซึ่งเป็นโครงการวิจัยที่ดำเนินการร่วมกัน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย ประเทศญี่ปุ่น และประเทศอินโดนีเซีย โดยได้รับการต้อนรับจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชาคริต ชาญชิตปรีชา รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ซึ่งในการเยี่ยมชมครั้งนี้ ศาสตราจารย์ดร.ทศวรรษ สีตะวัน หัวหน้าโครงการวิจัยทีมประเทศไทยได้เข้าร่วมหารือแนวทางการดำเนินการและได้แลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นร่วมกับคณะวิจัยและข้อเสนอแนะในการการดำเนินงานโครงการวิจัยการพร้อมทั้งเยี่ยมชมนวัตกรรมผลงานวิจัยของนักวิจัย และหน่วยปฏิบัติการวิจัย ต่าง ๆ ภายใต้ศูนย์ความเป็นเลิศด้านพลังงานทางเลือก ณ อาคารปฏิบัติการตรวจวิเคราะห์วิจัยเทคโนโลยีและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า