พิธีลงนาม MOU และ MOA มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ร่วมกับ โรงเรียนธาตุนารายณ์วิทยา

มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ร่วมกับ โรงเรียนธาตุนารายณ์วิทยา
จัดพิธีลงนาม MOU และ MOA สร้างความร่วมมือทางวิชาการ
วันที่ 11 กรกฎาคม 2566 มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร โดย ผศ.ชาคริต ชาญชิตปรีชา รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร และ ผศ.ดร.สาคร อินทะชัย ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา ได้ลงนามความร่วมมือกับโรงเรียนธาตุนารายณ์วิทยา โดย ดร.สมใจ อุดมศรี ผู้อำนวยการ และ นายจิตเอก โคตรพิศ หัวหน้าโครงการห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ ฯ ณ ห้องประชุมสถาบันวิจัยและพัฒนา ชั้น 2 อาคารปฏิบัติการตรวจวิเคราะห์วิจัยเทคโนโลยีและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
การลงนามในครั้งนี้ ประกอบด้วย การลงนามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือ (MOU) ระหว่าง มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร กับ โรงเรียนธาตุนารายณ์วิทยา และ การลงนามบันทึกข้อตกลง (MOA) ระหว่าง ศูนย์ความเป็นเลิศด้านพลังงานทางเลือก สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร กับ โครงการห้องเรียนพิเศษ วิทยาศาสตร์คณิตศาสตร์และเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อมโรงเรียนธาตุนารายณ์วิทยา เพื่อร่วมกันพัฒนาการเรียนการสอนทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติในบางเนื้อหา รวมทั้งการบริการวิชาการ การถ่ายทอดเทคโนโลยี การอบรมและถ่ายทอดสื่อ นวัตกรรมใหม่ ด้านวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และเทคโนโลยี นอกจากนี้ยังส่งเสริมสนับสนุนให้มีการทำวิจัยและเผยแพร่ผลงานในระดับชาติและนานาชาติ ตลอดจนส่งเสริมให้นักเรียนศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร โดยมีผู้บริหาร คณาจารย์ นักศึกษาและนักเรียนจากทั้ง 2 สถาบัน ร่วมเป็นเกียรติในพิธี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า