ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าสอบสัมภาษณ์ – การรับสมัคร จ้างเหมาบุคคลภายนอกเพื่อปฏิบัติงานโครงการ “การยกระดับผลผลิตทางการเกษตรในพื้นที่แล้งด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับชุมชนท้องถิ่นจังหวัดสกลนคร”

 

30 กันยายน 2565

ศูนย์ความเป็นเลิศด้านพลังงานทางเลือก สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร จึงขอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าสอบสัมภาษณ์ประเมินความรู้ความสามารถ กำหนดวัน เวลา สถานที่ ในการสอบสัมภาษณ์ ดังต่อไปนี้

ก) รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าสอบสัมภาษณ์ประเมินความรู้ความสามารถ กำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการสอบสัมภาษณ์ รายละเอียดปรากฏตาม เอกสารหมายเลข ๑ แนบท้ายประกาศนี้
ข) ระเบียบเกี่ยวกับการสอบสัมภาษณ์ประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะให้ผู้สมัครปฏิบัติตามระเบียบ ดังนี้

  1. แต่งกายให้สุภาพเรียบร้อยตามประเพณีนิยม กล่าวคือ สุภาพสตรี สวมเสื้อ กระโปรงหรือกางเกงสวมรองเท้าหุ้มส้น สุภาพบุรุษสวมเสื้อ กางเกง โดยสอดชายเสื้อไว้ในกางเกง สวมรองเท้าหุ้มส้น และประพฤติตนเป็นสุภาพชน

  2. เป็นหน้าที่ของผู้สมัครจะต้องทราบวัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ

  3. ต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชน ในการสอบสัมภาษณ์ประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะทุกครั้ง

  4. การเข้ารับการสัมภาษณ์ประเมินความรู้ความสามารถ ดังนี้
    4.1 ให้ผู้เข้าสอบเข้า ZOOM ก่อนเวลา อย่างน้อย 30 นาที แต่จะเข้าห้องสอบได้ก็ต่อเมื่อได้รับอนุญาตจากกรรมการ หรือ เจ้าหน้าที่ควบคุมการประเมิน และผู้เข้าสอบต้องตั้งชื่อตามหมายเลขประจำตัวผู้สมัคร เช่น 001
    4.2 ต้องเชื่อฟัง และปฏิบัติตามคำสั่งและคำแนะนำของกรรมการหรือ เจ้าหน้าที่ควบคุมการประเมินโดยเคร่งครัด

  5. ผู้ใดไม่ปฏิบัติตามระเบียบปฏิบัติเกี่ยวกับการประเมินนี้ หรือผู้ใดทุจริต หรือพยายามทุจริต อาจไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ คณะกรรมการอาจพิจารณาสั่งงดการให้คะแนนก็ได้

  6. ผู้ใดไม่มาภายในกำหนด วัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว ถือว่าสละสิทธิ์ และไม่มีสิทธิ์เข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถในครั้งนี้

ค) ศูนย์ความเป็นเลิศด้านพลังงานทางเลือก สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร จะประกาศรายชื่อและขึ้นบัญชีผู้ผ่านการเลือกสรร ในวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2565 ทางเว็ปไซต์ ceae.snru.ac.th

🔗ประกาศรายชื่อและลำดับผู้มีสิทธิสอบสัมภาษณ์ ประกาศผล : https://ceae.snru.ac.th/topics/20850

📌สอบสัมภาษณ์แบบออนไลน์ วันที่ 30 กันยายน 2565 เวลา 13.00 น เป็นต้นไป

#ceae #snru #สมัครงาน #งาน

ดาวน์โหลดประกาศรับสมัคร โครงการภัยแล้งสกลนคร

Full Screen

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า