การถ่ายทอดองค์ความรู้ และส่งมอบนวัตกรรมของศูนย์เรียนรู้โคกหนองนาโมเดล ต. โนนโหนน อ. วารินชำราบ จ. อุบลราชธานี – โครงการการส่งเสริมการใช้พลังงานเซลล์แสงอาทิตย์เพื่อพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน ระยะที่  3           

ชื่อโครงการ/กิจกรรม : การถ่ายทอดองค์ความรู้ และส่งมอบนวัตกรรมของศูนย์เรียนรู้โคกหนองนาโมเดล ต. โนนโหนน อ. วารินชำราบ จ. อุบลราชธานี – โครงการการส่งเสริมการใช้พลังงานเซลล์แสงอาทิตย์เพื่อพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน ระยะที่  3

วันที่ : 20 มีนาคม 2564

สถานที่ : ศูนย์เรียนรู้โคกหนองนาโมเดล ต. โนนโหนน อ. วารินชำราบ จ. อุบลราชธานี

วัตถุประสงค์ : ถ่ายทอดองค์ความรู้ และส่งมอบนวัตกรรม

รายละเอียด : ในวันที่ 20 มีนาคม 2564 คณะนักวิจัยได้ลงทำการถ่ายทอดองค์ความรู้ และส่งมอบนวัตกรรมรถเข็นสูบน้ำพลังงานเซลล์แสงอาทิตย์ ณ ศูนย์เรียนรู้โคกหนองนาโมเดล ต. โนนโหนน อ. วารินชำราบ จ. อุบลราชธานี จำนวน 2 เครื่อง มีตัวแทนกลุ่มเข้าร่วม 13 คน โดยจัดการอบรมถ่ายทอดองค์ความรู้เชิงปฏิบัติการ เน้นการลงมือปฏิบัติจริงเพื่อให้เกิดทักษะ สามารถใช้งาน และบำรุงรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ รถเข็นสูบน้ำพลังงานเซลล์แสงอาทิตย์ถูกเก็บไว้ที่ศูนย์ของหมู่บ้าน เมื่อลูกบ้านต้องการใช้สามารถขอและนำไปใช้ได้ สำหรับผลการประเมินความพึงพอใจอยู่ในระดับดีมากทุกด้าน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า